Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
1

Vừa đẹp vừa chống nắng, chống nóng, đó là lý do gọi maxi là chiếc váy “2 trong 1”. Thay vì mặc váy ngắn với váy chống nắng kín mít, bí bách, cư dân có khả năng thay thế bằng một chiếc maxi sành điệu mà vẫn không lo bị nắng làm hỏng mất làn da đẹp.

Maxi còn được yêu thích ở chỗ, nó che được quá nhiều mặt kì hạn chế thân thể mà hiếm có kiểu váy nào làm được Thời Trang . Nhiều người cứ nghĩ vì máy maxi dài nên sẽ làm thân hình “một mẩu” của mình thêm ngắn nhưng không phải vậy. Với độ dài thường là chấm mắt cá chân, váy maxi có xác xuất giấu giếm đi mọi mặt khuyết về đôi chân cũng như cộng thêm chiều cao cho vô luận ai mặc nó, không cứ gì các cô người mẫu.

Maxi được tìm mua nhiều trong mùa lề đường còn bởi bên cạnh bikini, đây là trang phục độc đáo của những chuyến đi biển. Váy maxi dài đủ để duyên dáng và nhất là không dễ bị gió thổi tung lên, đó là lý do các nàng văn phòng luôn thích dạo bãi biển với trang phục lãng mạn này.

Được coi là trang phục dễ mặc, váy maxi không khiến bạn phải thử nhiều và ngó trước ngó sau khi cân nhắc mua. Bạn chỉ cần để ý phần trên của váy xem có quá rộng hay quá chật và phần chân váy có bị dài so với cơ thể hay không.

Váy maxi mùa lề đường là một trong những y phục tương đối rẻ, giá nhàng nhàng chỉ từ 170 ngàn tới 320 ngàn. Cộng thêm với tính vận dụng cao, người quan tâm đầy đủ có khả năng sắm tới vài chiếc váy cho mùa nóng mà không lo bị rỗng túi hay không có cơ hội mặc.

Bên cạnh kiểu váy maxi bằng cotton đang thịnh hành, maxi voan, chiffon vẫn xâm chiếm một thị phần lớn.

Đặc điểm của kiểu váy maxi bằng vải voan là có một lớp vải lót trong. Hãy cẩn thận với lớp vải này bởi chúng rất dễ bị co lên sau mỗi lần giặt, khiến cho việc mặc váy không còn mấy dễ chịu nữa.

Ngoài điều này ra, đừng do dự trước một chiếc váy maxi đẹp mà giá thành hợp túi tiền tài bạn!

Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp - 1

Maxi bằng cotton mặc rất mát, giá chỉ từ 150 – 170 ngàn

Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp - 2

Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp - 3

Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp - 4

Maxi họa tiết dịu dàng giá khoảng 320 ngàn rất phù hợp diện đi chơi phố

Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp - 5

Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp - 6

Với maxi voan, giá thành chỉ từ 220 ngàn tới 300 ngàn, thường có một lớp vải lót trong, cư dân gái cần chú ý xem chúng có dễ bị co lên hay không 

Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp - 7

Khảo giá váy maxi "2 trong 1" cho phái đẹp - 8

Đầy tính ứng dụng và giá thành phải chăng, đó là lý do mà váy maxi luôn được chào đón cùng với tính năng chống nắng, chống nóng.


Xem Thêm :

1 nhận xét:

  1. Như các bạn đã biết, ngày nay nhu cầu dịch thuật hồ sơ là rất thiết thực. chúng tôi Chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật Pleiku, Gia Lai - dịch thuật miền trung tại 100 Trần Hưng Đạo, Pleiku là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Gia Lai và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng nga tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật quảng ngãi : địa số 449 Quang Trung, TP Quảng Ngãi là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ hai duong translation: dịch vụ dịch thuật tại hải duong cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng đan mạch tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; dịch thuật dĩ an, bình dương : Địa chỉ 123 Lê Trọng Tấn, TP Dĩ An chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Bình Dương; dịch thuật tại bà rịa, vũng tàu 43 Điện Biên Phủ, TP vũng tàu chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành tại vũng tàu; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại đăk nông : địa chỉ 100 Trần Hưng Đạo, TP Đăk Nông là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Đăk Nông. Ngoài ra, Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, .vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả dịch thuật các chuyên ngành hẹp như dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của chúng tôi đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm của đội ngũ biên dịch viên dịch thuật tiếng trung hoa của chúng tôi. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp địa chỉ mua khoai deo quảng bình tại bà rịa, vũng tàu . Gọi ngay 0947.688.883 để có giá tốt nhất.