Cảnh giác với chiêu maketing có “biệt dược” chữa khỏi dứt điểm bệnh sởi

Posted: Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Những khuôn mặt mệt mỏi, lo lắng, mỏi mòn chờ tin con từ phòng cấp cứu của bệnh viện như vớ được tia hy vọng, gia tộc bừng tỉnh chạy đến, xúm quanh người nam giới này, hỏi về cách chữa bệnh sởi.


 


Người nam giới luôn miệng nói bà con yên tâm, thuốc này đảm bảo, giao dịch với giá rất rẻ, chỉ vài chục nghìn mà chữa khỏi ngay bệnh, không để lại biến chứng.


 

Cảnh giác với chiêu maketing có “biệt dược” chữa khỏi dứt điểm bệnh sởiNgười đàn ông mặc áo kẻ, thắt ca la vát luôn miệng PR có "biệt dược" chữa khỏi được bệnh sởi. 

 

Người dân xúm quanh nghe anh này nói <b><a href=những triệu chứng của ung thư vú tri ung thu vu. Nhiều người tò mò đến hỏi để mua thuốc.">Người dân xúm quanh nghe anh này nói. Nhiều người tò mò đến hỏi để mua thuốc.

  


Khi phóng viên hỏi, thuốc này nguồn căn tố đâu, đã được cấp phép chưa mà rao giao dịch công khai. Lúc này, người nam giới tự nhận tên mình là Sáng, ở Gia Lâm, Hà Nội, là gia quyến cách mạng và có nghề bốc thuốc nam lâu năm. Anh này nói, thuốc này là thuốc nam, chữa dứt điểm ngay bệnh sởi. “Tôi biết, bệnh sởi đang bùng phát và đã có rất nhiều cháu tử vong do bị biến chứng. Tôi đến đây với tâm nguyện muốn giúp các cháu, giúp mọi người cứu các cháu”, người nam giới nói lớn với đám đông xung quanh.​


 


Rất nhiều người, xin số điện thoại của anh này và rút tiền ra để mua thuốc. Một số người khác thì cảnh giác cho rằng, các cháu tiêm hàng bấy nhiêu mũi thuốc, mỗi mũi 7-8 triệu đồng mà con vẫn phải theo dõi, đằng này có vài chục nghìn mà khỏi thì chỉ có “thuốc tiên”.


 


Khi được phóng viên đề nghị, cùng đến gặp giám đốc bệnh viện để kiểm chứng thông suốt tin, đưa chai dung dịch màu đen trên tay cho phía bệnh viện xét nghiệm trước rồi mới được bán cho dân thì người đàn ông này tỏ ra e ngại. Tuy nhiên, anh này không dừng lại mà vẫn tiếp thô tục maketing thuốc, người dân xúm lại ngày dần đông.


 


Khi được cấp báo, bác sĩ Phạm Nhật An, Phó giám đốc bệnh viện, Trưởng khoa Truyền nhiễm, đã cho gọi bảo vệ, giải thể đám đông và người nam giới lạ kia trên “lặng lặng chuồn” mất. Bác sĩ An khuyến cáo đến tất cả người dân cần tỉnh ngủ và nâng cao cảnh giác, tránh tập kết đông người để không làm ảnh hưởng đến các cháu nhỏ đang nằm điều trị trong bệnh viện. Ông cũng khuyên, lợi dụng tâm lý người dân, một số người đi maketing rao vặt thuốc, nhưng mọi người cần tỉnh táo trước bất kì lời mời chào nào, kẻo mang họa thêm.


 


TheoĐặng Chung


Lao động


Xem thêm :bệnh viện, quảng cáo, phó giám đốc, người dân, gia lâm, người đàn ông, lo lắng, mệt mỏi, hà nội, truyền nhiễm, Người dân xúm quanh, vài chục,





Nguồn : http://dantri.com.vn/suc-khoe/canh-giac-voi-chieu-quang-cao-co-biet-duoc-chua-khoi-dut-diem-benh-soi-864547.htm

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ